VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1 - LỢI ÍCH MANG LẠI

1 comment

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1 - LỢI ÍCH MANG LẠI

Việt Nam đang là một nước có tốc độ phát triển tốt trong khu vực cũng như trên thế giới. Vừa qua, khối nghiên cứu kinh tế của Ngân hàng HSBC đã công bố danh sách Top 100 nền kinh tế lớn nhất và quy mô vào năm 2050. Theo như danh sách trên, Việt Nam có mặt trong nhóm 26 nước tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Các quốc gia thuộc nhóm này mang cùng một đặc điểm chung là có mức độ phát triển thấp nhưng đã nỗ lực vượt bậc trong việc cải thiện các điều kiện kinh tế cơ bản.

Với nỗ lực đó của Chính phủ đã tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp hình thành và phát triển. Trong quá trình hình thành, Doanh nghiệp phải đối diện với những nỗi lo về các khoản chi phí ban đầu và chi phí thuê văn phòng là một trong những lo lắng hàng đầu của họ

Thấu hiểu nhu cầu cũng như những trăn trở đó, I - Office đã ra đời dịch vụ "Văn phòng ảo I-Office" tại quận 1

Đây là mô hình đã phát triển từ lâu ở nước ngoài, lợi ích của mô hình này đến từ việc không phải tốn khoản phí lớn cho việc thuê văn phòng nhưng vẫn nhận được những tiện ích căn bản như:


  • Đặt địa chỉ công ty
  • Lễ tân
  • Chuyển tiếp thư
  • Sử dụng khu vực chờ tại tầng thuê
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung
  • Phòng họp

Ngoài những tiện ích trên, I-Office còn hỗ trợ cho các Doanh nghiệp thuê dịch vụ văn phòng ảo những dịch vụ gia tăng như:


  1. Sử dụng giao dịch đại sảnh tòa nhà
  2. Dịch vụ tổng đài thông minh
  3. Dịch vụ máy fax thông minh
  4. Dịch vụ điện thoại viên
  5. Phòng tiếp khách theo giờ
  6. Quảng bá trưng bày tại Business Center

Cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại website: văn phòng ảo quận 1


1 nhận xét: