VĂN PHÒNG ẢO - GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

Leave a Comment

VĂN PHÒNG ẢO - GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

Những năm gần đây, một hình thức cho thuê văn phòng mới ra đời và nở rộ tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi là văn phòng ảo.

Đối với nhiều người đặc biệt là người Việt Nam thì cái tên "văn phòng ảo" dễ gây cảm giác tiêu cực. Thực tế là, cụm từ "văn phòng ảo" được dịch ra từ cụm từ tiếng Anh "Virtual Office" và do tính võ đoán của ngôn ngữ đã khiến cho từ phiên dịch không còn được sát với nghĩa của ngôn ngữ gốc.

Ý nghĩa thực sự của "văn phòng ảo" là nơi các công ty đặt địa chỉ để nhận thư, do khoảng cách địa lý khiến cho việc đi lại gặp khó khăn.

Ngày nay, ngoài nhiệm vụ cơ bản trên, văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ I - Office đã có những bước phát triển mới. Những dịch vụ hiện có tại I - Office:
  1. Đặt địa chỉ kinh doanh
  2. Bảng tên
  3. Lễ tân đón tiếp khách hàng
  4. Chuyển tiếp thư
  5. Khu vực chờ
  6. Khu vực sảnh tiếp khách
  7. Tổng đài thông minh
  8. Hosting và Domain

ĐIỀU GÌ KHIẾN VĂN PHÒNG ẢO I-OFFICE LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

  1.  Nỗi lo lớn nhất của các doanh nghiệp mới là chi phí thuê văn phòng quá lớn trong khi doanh thu còn đang trên bước phát triển, nhu cầu về nhân sự chưa nhiều thì việc thuê một văn phòng lớn là điều không cần thiết. Lựa chọn văn phòng ảo là giải pháp cho vấn đề này
  2. Tuy là văn phòng ảo nhưng lại có đầy đủ các tiện ích của một văn phòng chuyên nghiệp: khu vực tiếp khách, sảnh chờ, phòng tiếp khách riêng tư, phòng họp sang trọng, thiết kế hiện đại
  3. Vẫn sở hữu được địa chỉ đẹp ngay tại trung tâm quận 1
    VĂN PHÒNG ẢO I - OFFICE

    Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ tại: http://i-office.vn/van-phong-ao-quan-1/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét